Phụ nữ Nhật Bản đang sở hữu vòng 1 ngày càng lớn

Lượt xem: 1661

Người châu Á có điểm chung khi so với người châu Âu là thân hình nhỏ bé, điều đó cũng đúng với size ngực.

Thân hình vốn nhỏ nhắn, thanh mảnh nên phụ nữ châu Á khó mà sánh vài với sự “đồ sộ” của phụ nữ Tây Âu. Có điều qua thời gian, sự khác biệt này dần được xóa bỏ, điển hình là người Nhật Bản.

Trong những nghiên cứu gần đây do một trong những hãng đồ lót lớn nhất thế giới – Triumph thực hiện, size ngực của con gái đất nước mặt trời đỏ đang ngày càng “to” ra.

Triumph đã lưu lại số liệu từ những năm 1980 để thống kê theo dõi xu hướng chọn kích thước áo ngực tại đất nước này. Và họ đã nhận ra một điều rằng: phụ nữ Nhật Bản đang có xu hướng mua áo ngực cỡ lớn hơn so với lúc trước.

Theo đó, doanh số các loại áo ngực cup A giảm thậm tệ, chỉ chiếm 5,3% trên tổng doanh số. Trong khi đó, năm 1980 có đến gần 60% doanh số bán ra thuộc về loại áo nhỏ nhất.

Áo ngực cup B chiếm 20,5%, giảm nhẹ so với những năm trước. Tuy nhiên, trong năm 1980 áo cup B cũng chiếm đến 25,2% trên tổng số. Và với tổng doanh thu của áo cup A và B là 25,8% thì đây là con số thấp nhất đối với các loại áo ngực size nhỏ kể từ khi Triumph gia nhập thị trường đồ lót Nhật Bản.

Doanh số các áo cup C, D, E lần lượt là 26,3%, 24,1% và 16,2% – đều tăng khá nhanh so với những năm 80, khi tổng cả 3 loại chỉ chiếm khoảng 17%. Đáng chú ý, doanh số Triumph bắt đầu xuất hiện áo cup F, loại này chiếm khoảng 6% doanh thu.

Tất nhiên, chúng ta sẽ phải xuất phát từ giả định con gái Nhật luôn mua áo ngực đúng với cỡ size của mình.

Và nếu điều đó là đúng thì trong tương lai, những bức tường trường tồn với thời gian sẽ trở thành của hiếm ở quốc gia này.

Tham khảo dịch vụ : Nâng ngực nội soiNâng ngực chảy xệ 

Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  •   Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI

Từ khóa: